Trong thời đại công nghệ số phát triển vượt bậc như hiện nay thì việc xây dựng thương hiệu không chỉ dừng lại qua các phương tiện offline mà cần ưu tiên xây dựng và phát triển thương hiệu trên cả nền tảng số (Digital Branding).

Digital Branding là cách thức mà doanh nghiệp sử dụng những phương tiện truyền thông kỹ thuật số như website, các trang mạng xã hội,… để thiết lập câu chuyện và sự hiện diện của thương hiệu. Thương hiệu số chính là chìa khóa để doanh nghiệp của bạn có thể thiết lập sự kết nối với đối tượng khách hàng mục tiêu.

Những lợi ích khi xây dựng và phát triển thương hiệu trên nền tảng số:

  1. Tiếp thị kỹ thuật số (Digital Marketing) là các hoạt động quảng bá sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp với mục đích có thể tác động đến nhận thức khách hàng, thúc đẩy hành vi mua hàng của họ. Nói dễ hiểu hơn, áp dụng Digital Marketing vào việc xây dựng các hoạt động tiếp thị trên phương tiện kỹ thuật số sẽ giúp doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận khách hàng mục tiêu hơn, xây dựng sự kết nối với họ, qua đó tạo sự trung thành với khách hàng làm tăng khả năng chuyển đổi.
  2. Internet có tốc độ lan truyền thông tin rất nhanh vì thế những thông điệp mà doanh nghiệp truyền đi cũng sẽ tiếp cận đến người tiêu dùng một cách nhanh chóng và tiết kiệm chi phí hơn.
  3. Có một chiến lược Digital Branding đúng đắn trên môi trường Internet sẽ giúp doanh nghiệp có cơ sở đo lường hiệu quả thương hiệu, từ đó phát triển doanh nghiệp một cách bền vững.

M Biz đã và đang quản trị và phát triển thương hiệu ladyTV trên các nền tảng số:

1.Website: cung cấp Server Application và Storage Server, quản trị hệ thống.

2. Ứng dụng di động (App)

3. Hệ thống các kênh trên nền tảng youtube của thương hiệu lady:

4. Phát triển thương hiệu lady trên nền tảng facebook:

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *