DỊCH VỤ DIGITAL MARKETING
Dịch vụ Digital Marketing là các hoạt động giúp quảng bá doanh nghiệp thông qua các kênh Marketing Online như Website, SEO, Google Ads, Facebook Ads, Content Marketing, Email Marketing, Social Media để cung cấp cho các doanh nghiệp cơ hội tiếp thị thương hiệu của họ đến với khách hàng tiềm năng 24/7 với chi phí thấp.
Tùy vào ngành nghề hoạt động, chiến lược phát triển và ngân sách của từng Doanh nghiệp; đội ngũ nhân viên M Biz sẽ tư vấn và đề xuất gói dịch vụ Digital Marketing khác nhau để đạt được hiệu quả kinh doanh cao nhất.
SEARCH MARKETING
1.Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO): cần thiết để cải thiện chất lượng và số lượng traffic vào trang web:
-
SEO Local
-
SEO App
-
SEO ảnh
-
SEO tổng thể
-
SEO từ khóa
-
SEO Social
2.PPC (Pay Per Click) Quảng cáo trả tiền cho mỗi lần nhấp.
SOCAIL MEDIA MARKETING
Sử dụng nền tảng mạng xã hội để gắn kết khách hàng qua đó tạo sự nhận biết, xây dựng thương hiệu, gia tăng lượt truy cập website và thúc đẩy doanh số bán hàng.
- Content marketing.
- Quảng cáo trên các nền tảng socail
- Influencer Marketing
- Quản trị mạng xã hội
- Truyền thông Marketing trả phí: Quảng cáo banner, quảng cáo tự nhiên, quảng cáo tìm kiếm, truyền thông mạng xã hội trả phí,…
EMAIL MARKETING
Là hình thức các doanh nghiệp sử dụng email để giới thiệu sản phẩm/dịch vụ tới khách hàng mục tiêu, hỗ trợ duy trì mối quan hệ, xây dựng lòng trung thành giữa khách hàng và doanh nghiệp.
- Email marketing bán hàng
- Email marketing xây dựng thương hiệu
- Email marketing giới thiệu
- Email marketing thu hút khách hàng quay trở lại
- Email marketing chia sẻ thông tin
AFFILIATE MARKETING
Tiếp thị liên kết là một mô hình quảng bá sản phẩm, dịch vụ. Trong đó, các nhà phân phối (affiliate/publisher) dựa trên năng lực, sự hiểu biết của mình sẽ thực hiện tiếp thị, thu hút khách hàng (end user) mua hàng, sử dụng dịch vụ của nhà cung cấp (Advertiser/Merchant) và từ đó nhà phân phối sẽ nhận được hoa hồng từ nhà cung cấp với mỗi đơn hàng thành công hoặc hoàn thành các hành động cụ thể.
SEM
Viết tắt của từ Search Engine Marketing, được hiểu là tiếp thị qua công cụ tìm kiếm. SEM là tổ hợp bao gồm SEO (Search Engine Optimization) và PPC (Pay Per Click). Nói cách khác, SEO là một nhánh của SEM. SEM là là sự tổng hợp của nhiều phương pháp marketing nhằm mục đích giúp cho website của bạn đứng ở vị trí như bạn mong muốn trong kết quả tìm kiếm trên internet.